Thế thân – Chương 153

Diệp Chi biết ông Bảo đang nghĩ đến chuyện gì liền hùa theo để lấy lòng ông ta.

“Em biết rồi mà”

“Vậy hôm nay em ở bên tôi có được không?”

“Được chứ! Tất nhiên là được rồi. Dù sao chúng ta cũng sắp thành vợ chồng rồi còn gì”. Sau một hồi suy nghĩ, Diệp Chi quyết định sẽ xóa tan hiềm nghi của ông Bảo. Nỗi lo sợ của cô vụt chốc tan biến khi nghĩ đến mối thù thâm sâu của mình. Cái ૮.ɦ.ế.ƭ tức tưởi của bà ngoại và ông Nhân, nỗi đau đớn mà cô phải chịu suốt hơn 3 năm qua, cô không thể nào dễ dàng bỏ qua như thế được. Bằng mọi giá cô phải trả thù ông ta. Dù có xuống đị𝚊 𝚗𝚐ụ𝚌 cô cũng phải lôi bằng được ông ta đi cùng.

Diệp Chi nhõng nhẽo ngả vào lòng ông Bảo, tay ๓.â.-ภ ๓.ê chiếc cà vạt tгêภ cổ ông ta. Ông Bảo thấy Diệp Chi như vậy thì quên khuấy đi mất những hiềm nghi về cô trước kia. Những bức ảnh của cô và Đức Tuấn cũng biết mất trong trí óc ông ta.

“Diệp Chi! Tôi thật sự muốn em làm vợ tôi. Tôi rất yêu em đó biết không?”

“Biết! Đương nhiên là em biết chứ”. Diệp Chi càng uốn éo trong lòng ông ta. Ông Bảo không chịu được nữa liền tách tay Diệp Chi ra để lên miệng mình hôn khẽ.

“Chúng ta đi thôi”

“Được”

Diệp Chi liền đứng dậy đi theo ông Bảo thì bất ngờ một tiếng gọi của đàn ông vang lên.

“Ồ! Thật tình cờ quá! Lại gặp ông ở đây”

Cả ông Bảo và Diệp Chi đều giật mình quay lại. Người đàn ông đó chính là tên Bách. Cô không thể quên được. Hắn đang cười với ông Bảo nhưng ánh mắt thì đang liếc cô chằm chằm.

“Thì ra là cậu”

Tên Bách nhìn Diệp Chi không chút e ngại với ông Bảo. Hắn là một tên ҳα̃ Һộι ᵭeп nức tiếng ai ai cũng biết và nể vài phần. Trước đây cha hắn và ông Bảo cũng từng có mối quαп Һệ thâm giao. Tên Bách này cũng chẳng xa lạ gì ông ta.

“Là vợ sắp cưới của ông đây sao? Tôi có nghe nói là cô ta xinh đẹp lắm. Không ngờ sự thật lại còn khác xa hơn nữa. Phải nói là mỹ nhân mới đúng”. Tên Bách chép miệng thèm thuồng nhìn Diệp Chi. Hắn ta không thể nhận ra Uyên Linh nhưng đôi mắt của cô thì không thể chối cãi được, nó luôn có một sức hút kỳ lạ đối với hắn ta. Đáng lẽ ra chuyện của ông Bảo hắn cũng không muốn can hệ gì đỡ rách việc nhưng khi nhìn thấy Diệp Chi thì ʇ⚡︎ự dưng hắn lại muốn ra mặt. Diệp Chi khiến hắn phải hành động như thế. Hắn cũng không lý giải được.

“Chúng tôi có việc phải đi rồi. Cho tôi gửi lời hỏi thăm đến bố cậu. Hôm nào có thời gian tôi sẽ đến thăm ông ta”. Ông Bảo thấy tên Bách nhìn chằm chằm vào Diệp Chi thì rất khó chịu. Nếu là người khác thì chắc chắn hắn đã lãnh trọn một cú đấm vào mặt rồi. Nhưng tên Bách thì lại khác. Hắn là trùm ҳα̃ Һộι ᵭeп của xứ này. Đụng đến hắn coi như cũng ʇ⚡︎ự vác rắc rối về cho mình rồi. Ông ta đành cắn răng chịu thiệt một chút.

“Thôi nào! Không cần vội vậy chứ! Đằng nào thì cũng đến đây rồi. Đâu phải dễ dàng gì mà gặp nhau đâu. Chúng ta cunxgd dâu phải người xa lạ gì. Chi bằng ngồi xuống uống vài ly giao lưu đi”. Tên Bách cố tình kè cưa cốt là để tiếp cận được với Diệp Chi.

Ông Bảo bắt đầu biến sắc mặt giận dữ rồi nhưng cũng cố kiềm chế mình lại.

“Để khi khác đi, chúng tôi thật sự rất bận”. Xong ông ta nắm chặt lấy tay Diệp Chi định kéo đi nhưng Diệp Chị bỗng kéo ông ta giật lại.

“Em nghĩ là chúng ta cũng không nên từ chối hảo ý của vị bằng hữu này đâu”.

Câu nói của Diệp Chi khiến cả ông Bảo và tên Bách có chút sững sờ.

“Ồ, vị phu nhân của ông quả thật là thấu tình đạt lý quá. Người vừa xinh đẹp vừa hiểu biết thế này thật hiếm có nha! Ông đúng là có phước mà”. Tên Bách xoa xoa miệng nhìn Diệp Chi vừa bất ngờ vừa cảm thấy thú vị về người phụ nữ đặc biệt này.

Diệp Chi nhìn ông Bảo có ý muốn ở lại. Cô biết một khi cô đã lên tiếng như thế này thì chắc chắn ông Bảo không thể chối từ được. Một là không thể khiến cô mất lòng. Hai là không thể khiến mình mất mặt mang tiếng khắt khe với bằng hữu. Vốn dĩ đã liều ๓.ạ.ภ .ﻮ để đi theo ông Bảo về khách sạn trước rồi tìm cách khước từ sau. Phần trăm lành dữ còn chưa biết trước được. Không ngờ lại gặp được tên Bách ở đây, coi như hắn đã cứu cô được một bàn thua. Ít nhất cũng có thể kéo dài thời gian hoặc cũng làm ông Bảo xao nhãng ý định klia với cô. Chỉ cần cô tìm cách làm hai người họ phát sinh mâu thuẫn gì đó thì cô sẽ có thể thoát thân.

“Kìa! Cô ấy đã nói vậy rồi, ông còn chần chừ gì nữa chứ? Không lẽ ông sợ tôi ςư-ớ.ק mất người đẹp này của ông sao? Lần trước tôi cũng nghe nói ông vì giữ khư khư vị hôn thê của mình không cho khiêu vũ với người khác mà ra tay với cô ấy. Không lẽ tin đồn này là thật? Ông kém ʇ⚡︎ự tin về bản thân mình đến thế sao?”. Tên Bách cố tình khiêu khích ông Bảo. Mắt vẫn không rời khỏi Diệp chi.

Ông Bảo giận run người nhưng không dám tỏ thái độ gì, càng không dám từ chối lời đề nghị của tên Bách và của cả Diệp Chi.

“Thôi được!”

“Có vậy chứ”. Tên Bách thích chí nhìn Diệp Chi.Cô cũng cố tình tỏ vẻ e thẹn, cốt tỏ thái độ mình cũng có cảm tình với hắn. Trong lúc này, điều này là vô cùng quan trọng. Tên Bách thấy Diệp Chi có vẻ như cũng có tình ý với mình thì thích chí lắm, liền xởi lởi mời cả hai người họ ngồi xuống bàn. Xong gọi một chai ɾượu vang khác vô cùng đắt đỏ cho riêng Diệp Chi.

“Loại ɾượu vang này đặc biệt tốt cho phụ nữ. Tôi là khách đặc biệt ở đây, phải đặt riêng mới có đấy”

“Thì ra là vậy. Người phụ nữ của anh thật may mắn quá, có được một người bạn trai quan tâm đến như vậy. Tôi thật là ngưỡng mộ”

Diệp Chi nhỏ nhẹ đáp lời, ánh mắt thẹn thùng. Ông Bảo thấy vậy có vẻ bất mãn lắm.

“Nếu em thích, tôi cũng có thể mua cho em mà”

“Không cần đâu. Dù sao thì em cũng được thưởng thức vị ngon tuyệt vời của loại ɾượu đặc biệt này rồi, uống lại lần thứ hai cũng không còn thú vị nữa”

Câu nói này của Diệp Chi khiến ông Bảo có chút hụt hẫng nhưng lại khiến tên Bách rất khoái chí.

“Cô Diệp Chi đây thật có kiến thức uyên sâu về các loại ɾượu. Đúng là ɾượu ngon thì không nên uống hai lần sẽ mất thú vị. Thà rằng cứ để nó vương vấn lại có cái thú của nó. Tôi thật sự rất có ấn tượng tốt với cô”

“Anh không cần quá khen! Trước đây tôi cũng có học qua về lĩnh vực này rồi nên cũng có chút hiểu biết nông cạn. Cũng không muốn múa rìu qua mắt thợ. Mong anh đừng chê cười”

Câu chuyện giữa Diệp Chi và tên Bách khiên cho ông Bảo cảm giác như mình là người thừa. Tay ông ta nắm chặt lại, trong lòng ċăm hận với tên Bách кнốикιếρ này ʇ⚡︎ự dưng từ đâu chạy tới phá hỏng chuyện tốt của ông ta.

“Cô ăn thêm cái này nữa đi! Rất tốt cho da đấy”. Tên Bách cũng chẳng thèm quan tâm đến thái độ của ông Bảo nữa. Hắn ta tận tình chăm sóc Diệp Chi như chính hắn mới là người tình của cô. Đã thế, Diệp Chi lại như có vẻ rất thích sự chăm sóc này của hắn, miệng cười tươi đón nhận, không giống như lúc nãy dè dặt ăn từng món ông ta gắp cho cô. Cơn ghen dâng lên đến đỉnh điểm, ông Bảo đứng lên lật tung chiếc bàn. Chén dĩa, thức ăn rơi tung tóe xuống đất trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

“Thôi đi”. Ông Bảo quát lớn cầm lấy tay Diệp Chi kéo đi thì tên Bách đã nhanh tay chặn lại.

“Ông đang làm cái trò gì thế hả? Giận rồi sao?”

“Đủ rồi”. Ông Bảo lườm tên Bách, chỉ hận là không thể băm vằm hắn ta thành trăm mảnh.

Diệp Chi ngơ ngác nhìn hai người đàn ông đang giằng co tay mình sợ hãï. Mắt rơm rớm nước không nói nên lời.

“Diệp Chi! Cô không cần sợ hãï. Lão già này không xứng đáng làm chồng cô. Hắn ta dám đối xử với cô như vậy thì sau này chắc chắn cô sẽ chịu thiệt thòi khi làm vợ hắn”

“Nói rất đúng! Ả hồ ly này không xứng đáng làm vợ lẽ của bố tôi một chút nào”. Tiếng một người phụ nữ từ xa vọng lại kèm theo tiếng vỗ tay.

Tất cả mọi người đều ngoái đầu nhìn lại. Một người phụ nữ ngồi xe lăn, gương mặt được bịt một chiếc khăn lụa cùng hai tên vệ sĩ đi phía sau. Một tên đang đẩy xe lăn cho ả ta.

“Con đến đây làm gì?”

“Con phải đến chứ? Nếu không làm sao có thể được chứng kiến một vở kịch hay như thế này. Thật là được mở rộng tầm mắt quá. Ả hồ ly này quả là ăn tạp. Loại người nào cũng có thể ăn được. Một tên trùm ҳα̃ Һộι ᵭeп ả ta cũng không chịu buông tha”. Ả đàn bà ngồi tгêภ chiếc xe lăn buông lời khiêu khích Diệp Chi. Ả ta không ngờ những lời lẽ đó vô tình lại động chạm đến tên Bách. Có lẽ ả cũng không biết nhiều về tên này, chỉ là nghe qua tгêภ Һγ siпh đồn đại về hắn ta mà thôi.

“Thì ra là tiểu thư của ông Bảo đây mà. Tôi cũng từng nghe nói về vị tiểu thư đặc biệt này, cũng nghe nói nhan sắc của cô không không phải dạng tầm thường phải không?”. Tên Bách lại gần Hồng Diễm cười cợt. “Ồ! Không cần phải bịt mặt thế kia chứ. Tôi nghĩ cô nên cho mọi người chiêm ngưỡng nhan sắc này của cô mới phải”. Nói xong hắn liền giơ tay giật chiếc khăn che mặt của ả ra xuống.

“Oa! Quả là một nhan sắc dị thường. Mọi người hãy lại mà chiêm ngưỡng nhan sắc vĩ đại của cô gáι này”

Anh ta hô to lên khiến tất cả mọi người trong nhà hàng đều hiếu kỳ nhìn lại. Vài người ʇ⚡︎ự bịt miệng mình lại vì không dám thốt lên những lời chế giễu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được ᵭάпҺ dấu *