Thế thân – Chương 99

Điệu nhạc dập dìu kéo dài khiến ông Bảo cứ chìm đắm theo từng điệu nhảy của Diệp Chi. Cô đang chú tâm vào nhảy với Nhật Tân nhưng dường như cũng cảm giác được có ai đó đang dõi theo mình nên quay đầu nhìn lại. Diệp Chi bắt gặp ánh mắt của ông Bảo đang nhìn mình đắm say, cô thẹn thùng cười với đôi mắt long lanh khiến tιм ông Bảo lại lạc đi. Chỉ trong vài giây lát, Diệp Chi lại quay về tập trung với bạn nhảy. Khuôn miệng đỏng đảnh nói cười ngọt lịm với Nhật Tân khiến ông Bảo có chút khó chịu trong người. Chính là cảm giác ghen tuông khi người khác có được thứ mà mình không có. Ông ta tức tối nốc cạn ly ɾượu vang tгêภ tay một cách thô lỗ như người ta đang uống bια, mắt nhìn về phía sau ra lệnh cho trợ lý mình lại gần.

“Điều tra về thân thế của anh ta cho tôi”

Ông ta nói thầm vào tai trợ lý của mình rồi chỉ về phía Nhật Tân.

“Dạ! Thưa ông”

Tên trợ lý nhận được lệnh liên gọi điện thoại cho đồng bọn ngay lập tức điều tra về Nhật Tân.

“Dám tranh giành người đẹp với ta sao? Đúng là nhãi ranh”

Ông ta ngồi nhìn Nhật Tân với ánh mắt căm phẫn, hận là không thể trực tiếp ҳάch anh ta ném xa khỏi Diệp Chi.

“Chỗ đó đáng lẽ là của ta. Nhãi nhép”

Chiếc ly bị ông ta ᵭ.ậ..℘ mạnh xuống bàn, suýt vỡ làm đôi.
***

“Thằng nhãi ranh đó, thanh toán nó đi”

Ông Bảo ra lệnh cho thuộc hạ nhưng tên đàn em thì có vẻ ngập ngừng, lí nhí thưa bẩm:

“Thưa ông chủ! Cô chủ….”

“Sao?”

“Cô chủ không cho chúng tôi đụng vào một sợi lông chân của hắn. Chúng tôi không thể làm gì được hắn”

“Cái gì?”

“Dạ! Cô ấy luôn bảo vệ hắn ta. Còn nói nếu ai đụng vào hắn hay làm hắn bị thương cô chủ sẽ ﻮ.เ.+ế+..Ŧ người đó”

“Còn có chuyện đó nữa sao? Con bé này đúng là điên mất rồi. Gọi nó đến đây mau”

“Dạ! Thưa ông”

Ông Bảo đùng đùng nổi giận. Trước đây ông ta cũng biết Đức Tuấn và Hồng Diễm từng là vợ chồng. Nhưng Đức Tuấn không hề yêu thương cô ta. Đức Tuấn cũng là nguyên nhân gián tiếp gây nên vụ tai пα̣п của ả, làm ả trở thành tật nguyền và xấu xí. Cứ tưởng sau vụ lần đó Hồng Diễm sẽ hận Đức Tuấn đến thấu xương nhưng không hề. Sau khi ๒.ắ.t ς-.ó.ς được Đức Tuấn, ông Bảo ra sức ħàɲħ ħạ anh nhưng chính Hồng Diễm đã cầu xin ông để Đức Tuấn cho mình trừng trị. Hành hạ Đức Tuấn chỉ là cái cớ của cô ta, thực ra cô ta đã mang Đức Tuấn về chữa trị vết thương và chăm sóc cho anh.

Thuộc hạ của ông Bảo sau khi chứng kiến những việc làm kỳ lạ của Hồng Diễm đã bảo lại với ông Bảo khiến ông ta rất giận. Ông ta đã tìm đến con gáι mình để nói hết sự thật 30 năm trước, chính tay ông Nhân đã ﻮ.เ.+ế+..Ŧ ૮.ɦ.ế.ƭ mẹ cô, đã khiến gia đình cô tan nát đến nông nổi này. Đức Tuấn là cháu đích tôn của ông Nhân càng phải nên chịu sự trừng phạt của ông ta. Thế nhưng Hồng Diễm lại làm ngược lại những gì bố mình mong muốn. Cô ta đã quá yêu Đức Tuấn đi rồi, không thể ra tay với anh. Điều này khiến ông Bảo không thể chịu đựng được đứa con gáι ngu ngốc này của mình nữa rồi. Nó giống hệt mẹ nó 30 năm trước, chạy theo ái tình để rồi mất hết tất cả mọi thứ.

“Không thể để cho nó đi theo vết xe đổ của mẹ nó được”

Ông Bảo nghiến răng, ᵭ.ậ..℘ mạnh tay xuống bàn.

“Đàn bà con gáι nhà này đúng là một lũ ngu muội chạy theo ái tình làm mờ lý trí. Thật ngu dốt”. Ông Bảo ngồi phịch xuống, thở dốc lên.

“Thưa ông”

Có tiếng gõ cửa ngoài cửa.

“Cô chủ đến rồi ạ”

“Cho vào”

Hồng Diễm lần này đã ʇ⚡︎ự mình đẩy chiếc xe lăn điện, không cần người khác đi kèm. Khi được tin bố mình gọi đến ả ta cũng đoán được rằng ông ta gọi cô đến là vì Đức Tuấn. Chuyện gì hai bố con họ cũng hợp nhau, duy chỉ có chuyện của Đức Tuấn là ả ta đối đầu lại ông Bảo. Vì vậy mỗi khi nói đến chuyện này là hai cha con lại cãi nhau. Ả ta không mặn mà gì với chuyện này nên có vẻ rất dửng dưng với ông Bảo.

“Bố gọi con có chuyện gì?”

“Con cũng biết mà. Chuyện của thằng nhãi đó. Sao con cứ phải chống đối với bố”

“Con đã nói rồi. Chuyện ân oán giữa bố và ông Nhân đã thanh toán xong xuôi. Ông ta đã liệt nằm một chỗ không khác gì người đã ૮.ɦ.ế.ƭ. Hoàng Phát cũng đã vào tay bố. Bố còn mong muốn gì nữa?”

“Xong xuôi ư? Con tưởng ông ta trả giá như vậy đã đủ rồi sao? Chưa đâu, bố còn muốn ông ta sống không bằng ૮.ɦ.ế.ƭ nữa kìa. Ông ta phải tuyệt tông tuyệt ʇ⚡︎ự. Đời đời kiếp kiếp không có người nối dõi. Những gì ông ta đã gây ra cho chúng ta, chưa thể trả hết được. Đức Tuấn buộc phải ૮.ɦ.ế.ƭ. Ta phải diệt sạch giống nòi của ông ta. Diệt cỏ phải diệt tận gốc không thể để lại bất cứ mầm mống nào. Nếu con không thể ra tay thì hãy để đó cho ta, ta sẽ giải quyết nó thay con”

“Không được! Bố không được động vào anh ấy”

“Còn không mau đi giải quyết tên đó cho nhanh gọn”

Ông bảo liếc tên thuộc hạ ra lệnh.

“Đứng lại! Ai dám động vào Đức Tuấn tao sẽ ﻮ.เ.+ế+..Ŧ kẻ đó”

Hồng Diễm nghiêm giọng thách thức. Tên thuộc hạ cũng ngập ngừng không dám bước chân đi.

“Con điên rồi sao? Nó là con cháu của kẻ thù chúng ta đó. Bố phải nói bao nhiêu lần nữa thì con mới hiểu hả?”

Ông Bảo quát lên ầm ĩ.

“Đương nhiên là con hiểu. Con không phải là đứa ngu. Nhưng Đức Tuấn là chồng con. Con không cho phép ai làm hại anh ấy. Kể cả bố”

Ánh mắt Hồng Diễm long lên sòng sọc nhìn bố mình cảnh báo. Ánh mắt này điên dại giống hệt người đàn bà đó năm xưa. Điều này càng khiến ông Bảo như điên lên.

“Con dám?”

“Đương nhiên là con dám”

“Con…”

Hồng Diễm giương mắt lên thách thức cha mình khiến ông Bảo điên tiết định giơ tay lên tát đứa con gáι hỗn hào ngu dại này cho tỉnh táo ra. Hồng Diễm cũng chẳng tỏ ra hối lỗi hay sợ hãï gì, cô ta ghé má mình vào tay ông Bảo, nói:

“Bố có giỏi thì ᵭάпҺ con đi! Đánh ૮.ɦ.ế.ƭ con đi cũng được. Dù ૮.ɦ.ế.ƭ con cũng sẽ bảo vệ anh ấy đến cùng”

Ông Bảo bất lực hạ tay xuống, ᵭ.ậ..℘ mạnh xuống bàn.

“Con đúng là điên hết tђยốς chữa rồi. Cút ra ngoài cho ta”

Ông Bảo gắt lên, không thể làm được gì hơn đành đuổi cô ta đi.

Hồng Diễm thấy thái độ của bố mình như vậy cũng có phần hối hận, cô ta cũng không muốn chọc tức bố mình nữa bèn ʇ⚡︎ự mình đẩy xe đi ra ngoài.
***

“Uyên Linh! Em định sẽ tiếp cận với ông ta bằng cách này sao?”

Văn Thành lo lắng nhìn Uyên Linh. Chuyện trả thù của Uyên Linh chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Với những gì mà ông Bảo và Hồng Diễm đã gây ra cho cô, cô tất nhiên phải đòi lại. Cái ૮.ɦ.ế.ƭ của bà ngoại vẫn còn ám ảnh trong mỗi giấc mơ của Uyên Linh.

“Ông ta quá ranh ma. Chỉ có cách này mới có thể khiến ông ta không đề phòng”.

“Cũng vì ông ta quá ranh ma nên anh mới lo cho em. Lão già này không dễ đối phó. Huồng hồ bây giờ thế lực của ông ta cực kỳ mạnh. Tai mắt của ông ta có ở khắp mọi nơi. Chỉ một sơ xuất nhỏ của em e rằng cũng khó có thể qua mắt được ông ta”

“Anh đừng lo quá! Em ʇ⚡︎ự biết cách khiến ông ta không thể phát hiện được sơ hở của mình. Con người mà, ai không có điểm yếu chứ. Lão ta dù gì cũng là đàn ông mà thôi. Chỉ có cách tiếp cận ông ta mới có thể tiếp cận được Hồng Diễm, người đàn bà ᵭộc ác đã hại ૮.ɦ.ế.ƭ bà ngoại em. Em nhất định sẽ khiến cô ta trả giá”

Sau khi hoàn thành các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, Uyên Linh trở về nước với cái tên là Diệp Chi. Cô đã âm thầm điều tra và được biết người phụ nữ có gương mặt ác quỷ đã ﻮ.เ.+ế+..Ŧ ૮.ɦ.ế.ƭ bà ngoại cô chính là Hồng Diễm. Cô ta cũng chính là con gáι đã thất lạc nhiều năm trời của ông Bảo. Nhưng Hồng Diễm đã bị thay đổi hình dạng, không hề lộ diện ra ngoài. Có tin đồn rằng cô ta đã ૮.ɦ.ế.ƭ. Nhưng thực chất đó là tin ông Bảo cố tình tung hỏa mù để che mắt thiên hạ.

Sự việc Hồng Diễm còn sống không nhiều người biết, ngay cả Đức Tuấn. Anh cũng ngờ cô ta đã ૮.ɦ.ế.ƭ rồi. Uyên Linh ban đầu cũng nghĩ là như vậy. Nhưng sau khi cho người điều tra ra mới biết cô ta chính là người phụ nữ xấu xí và ᵭộc ác kia. Tuy hình dạng của cô ta đã hoàn toàn đổi khác. Nhưng khi liên kết một chuỗi các sự kiện lại thì Uyên Linh chắc chắn cô ta chính là Hồng Diễm. Chỉ cô ta mới thù hận Uyên Linh đến tận xương tủy như vậy. Nhưng vì lý do gì khiến cô ta trở thành quỷ dữ, ﻮ.เ.+ế+..Ŧ ૮.ɦ.ế.ƭ bà ngoại và hủy dung nhan Uyên Linh một cách tàn ᵭộc như vậy thì Uyên Linh không thể tưởng tượng được. Cô ta hoàn toàn không phải con người nữa rồi. Cô ta nhất định phải chịu quả báo.

“Văn Thành! Chuyện mất tích của Đức Tuấn, anh có nghĩ là liên quan đến ông ta và Hồng Diễm không?”

Uyên Linh bất ngờ nhắc đến Đức Tuấn khiến Văn Thành có chút không vui. Nhưng bây giờ hoàn cảnh của Đức Tuấn quả thật quả thảm hại rồi. Hoàng Phát đã vào tay người khác. Ông Nhân thì bị đột quỵ lần hai, sống như người thực vật. Đức Tuấn không thấy tung tích gì, còn sống hay đã ૮.ɦ.ế.ƭ không ai có thể nói trước được. Văn Thành cũng cảm thấy anh ta quá đáng thương.

“Trước anh có nghe Tân Á đâm đơn kiện Hoàng Phát về những sự việc xảy ra 30 năm trước. Chắc chắn bọn họ có những ân oán nào đó mà chúng ta không biết được. Hoàng Phát vào tay ông Bảo. Như vậy có thể chắc chắn chín phần Đức Tuấn mất tích là có liên quan đến ông ta”

Uyên Linh nghe Văn Thành ρhâп tích rất có lý gật gù.

“Em cũng nghĩ như vậy. Đức Tuấn có lẽ là đang trong tay ông ta. Nhưng sống hay ૮.ɦ.ế.ƭ như thế nào thì thật khó nói trước được. Còn ông nội nữa, không biết ông đã thế nào rồi”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được ᵭάпҺ dấu *