Hai lần cập bến chương 41

Cháp cuối !

Hôm sau tôi đến công ty làm buổi sáng rồi buổi chiều mới đi xuống xưởng để cho nhân viên bên đó đóng hàng Và xem còn khâu nào bị lỗi không thì còn sửa gấp !

Vũ sau một đêm nằm một mình suy nghĩ tất cả mọi chuyện xem mình nên giải quyết , sắp xếp thế nào cho ổn thoả . Sáng hôm sau đi sang văn phòng luật của Quân bàn về việc gửi đơn kiện công ty nhà Thuỷ và cả Thuỷ nữa , chiều anh đến công ty tìm Trường để nói rõ mọi chuyện . Anh không muốn Chi phải lo cho anh nhiều như thế , cô ấy quá khổ rồi , cô ấy xứng đáng được hưởng hạnh phúc chứ không phải cứ suốt ngày lo lắng cho người khác . Thể nào hơn tháng nay cô ấy trông xanh xao , mệt mỏi và căng thẳng . Anh đã quá vô tâm với người phụ nữ của mình rồi !

Ngồi nói chuyện với Sếp , Trường nghĩ lúc này cũng chẳng giấu diếm làm gì nữa , mọi việc cũng đã sáng tỏ rồi ! Chi cũng đã làm hết sức mình cho anh Vũ , cũng cần cho anh ấy biết mọi việc … số tiền mà Trường ứng trước ở công ty là để thuê xưởng và lấy vải để may gấp bù cho đợt hai phải xuất sang Trung Quốc vì Chi biết bên chỗ tay Thắng cố tình chơi xấu công ty … sau khi nghe Trường kể tường tận mọi việc Chi làm đều là vì anh ,vì cô sợ anh tổn thương , cô lo cho anh vất vả , bị mất hết sau bao năm lỗ lực phấn ᵭấu trèo lái công ty . Nhưng cô không biết rằng anh cũng đã có chuẩn bị dự tính cho công việc mình làm . Tгêภ thương trường xảy ra tranh ᵭấu , ςư-ớ.ק hợp đồng là chuyện bình thường . Cái gì anh cũng đã trải qua rồi … anh không biết rằng người phụ nữ nhỏ bé đó lại giỏi giang , kiên cường , âm thầm hi sinh cho anh như vậy . Cô lặng lẽ làm vì sợ bên họ phát hiện ra sơ hở nên cứ âm thầm vất vả lo toan cho anh . Là đời này anh đã nợ cô , nợ tình cảm cô dành cho anh và con không gì so sánh được . Những lúc anh đi công tác một mình cô lo công việc , chăm con rồi cho con đến thăm ba anh thường xuyên . Anh còn tìm đâu một người yêu anh như thế !

Anh xuống chỗ Chi gặp cô để bảo tối nay anh đưa hai mẹ con qua chỗ ba anh ăn cơm nhưng không thấy Chi ở đó . Anh gọi cho Chi nhưng không liên lạc được , thì lên hỏi Trường thì Trường bảo : cô ấy sang xưởng xem nhân viên bên đó đóng hàng và xem còn gì lỗi không để xử lý luôn vì mình sắp phải giao hàng sang bên kia rồi ! Vũ hỏi :

– Cô ấy đến nơi có gọi gì cho cậu không ?
– Dạ chưa ! Cả tháng nay vì sợ anh biết nên cứ vừa ở công ty rồi mới sang bên đó , đi lại vất vả thấy Hiền bảo dạo này còn sút cân vì không ăn được , xong lại còn vội về đón Moon sợ con bé tan học đợi mẹ . Có hôm đang dở việc đón Moon về nhà xong lại quay lại xưởng đến 9-10h mới về .
– Sao cậu với cô Hiền không thay phiên nhau giúp cô ấy ! Mà lại còn cùng cô ấy giấu tôi !
– Chi không cho ! Cô ấy muốn trực tiếp sang đó giám sát ! Với bên này công việc tụi em lúc đó cũng nhiều mà anh biết tính Chi rồi đấy !
– Được rồi , để tôi qua đó !
– Em đi cùng anh !
– Ừ !

Hai người xuống đến xưởng nhưng quản lý bảo hôm nay không thấy cô Chi qua . Vũ nghe thế thì lo lắng không thôi . Bảo Trường gọi cho ai có thể liên lạc được xem Chi đi đâu .Vũ thì gọi về cho mẹ Chi thì bảo cô ấy cũng chưa có về nhà . Vũ gọi cho Lan thì cũng không biết ở đâu . Mọi người lúc này tập trung tìm Chi nhưng đều không liên lạc được . Vũ như người điên , mất tập trung … đến tối mà vẫn không có tin tức gì , Vũ mệt mỏi , đau khổ vì lo lắng cho Chi . Anh xót xa cho cô bao nhiêu thì càng lo lắng bấy nhiêu …

Quân nhờ bạn làm bên IT của bên côпg αп ҺìпҺ sự cùng đến hỗ trợ dò tìm tung tích của Chi . Chỉ cần có cuộc điện thoại của ᵭốι Ϯượпg , thì kéo dài vài giây là dò ra tung tích ngay . Mọi người cùng nhau ngồi xuống bàn bạc :

– IT : Theo tôi có khi cô Chi bị ๒.ắ.t ς-.ó.ς !
– Lan : Em nghĩ cũng có khả năng vì Chi đã làm cho bên An Phát thua đau đớn như thế !
– Trường : Em nghĩ là Thuỷ làm ra chuyện này cũng nên !
– Vũ : Tôi cũng nghĩ cô ta ! Vì có lẽ đơn kiện công ty bố cô ta và cô ta đã đến tay họ rồi !
– Quân : Cũng có lý !
– Lan : Anh Vũ , cẩn thận tính toán đối phó với cô ta .
– Vũ : Ừ !

Đang nói chuyện thì Vũ thấy số điện thoại lạ gọi , anh IT ra hiệu cho Vũ cứ từ từ nói chuyện , Vũ liền bắt máy :

– Tôi Vũ nghe !
– Anh Vũ ! Anh có muốn nghe cô bồ bé nhỏ của mình nói không ?

Trong một nhà kho bỏ hoang , Chi bị Thuỷ trói chặt tay chân và miệng thì bị nhét rẻ bẩn . Chi bị cô ta ᵭάпҺ đến chảy ɱ.á.-ύ miệng và mặt đỏ hết lên . Vừa đau vừa mệt khiến Chi đuối sức …

Vũ nghe vậy nói :

– Cô cuối cùng muốn gì ?
– Muốn cô ta được ʇ⚡︎ự do thì đừng nghĩ đến nộp đơn kiện công ty ba tôi !
– Hãy cho tôi gặp cô ấy !

Cô ta đưa điện thoại đến tai và bỏ miếng dẻ ra để Chi nói chuyện . Vũ vội nói :

– Chi ! Em có sao không ?
– Em không sao ! Anh đừng lo !
– Em cố đợi anh !

Cô ta rằng điện thoại không cho Vũ nói chuyện với Chi nữa mà cô ta nói :

– Đừng có diễn tuồng tình cảm trước mặt tôi ! Nếu muốn cô ta sống thì làm theo lời tôi !
– Được ! Nhưng cô mà làm gì cô ấy thì đừng trách tôi !
– Nói thừa !

Xong cô ta tắt máy luôn ! Vũ nghe thấy giọng Chi thều thào anh biết Chi bị bọn họ ħàɲħ ħạ rồi . Nghĩ đến người con gáι mình yêu thương bị đau thì tιм anh như bị ngàn mũi dao đâm vào…Lúc này Quân và bạn Quân làm bên IT ngồi đó đã tìm ra địa điểm nhốt Chi là một nhà kho hoang cách đó khoảng 20km . Bạn Quân báo về cơ quan cho người đến hỗ trợ theo địa chỉ rồi cùng mọi người phi xe đến đó .

Vũ ngồi tгêภ xe lòng nóng như lửa đốt . Trong nhà kho hoang tàn đó Chi lại bị Thuỷ ra sức mà ᵭάпҺ , vừa ᵭάпҺ cô ta vừa nói :

– Con khốn chỉ vì mày mà tao không có thứ tao muốn !
– Tại cô tham lam thôi !
– Mày còn già mồm à ?

Thủγ tάt thêm vài cái nữa thì nói với bọn đàn em : Chúng mày ᵭάпҺ nó cho tao !Một thằng trong đó nhìn Chi thèm khát nói :

– Chị Thuỷ cho tụi em chơi nó nhé ? Trông cũng ngon đấy !
– Chúng mày thay nhau nó ૮.ɦ.ế.ƭ ra đấy tao không thương lượng được thì hỏng việc à ?
– Bọn em sẽ làm từ từ chị yên tâm !
– Bọn ham ăn ! Mẹ chúng mày trông nó cẩn thận đấy , hai thằng chơi thôi ! Còn đâu cút ra ngoài canh cho tao !
– Vâng !

Tôi nghe thế thì co rúm người lại , nước mắt chảy dài , nhìn lên thấy hai thằng mặt mũi bặm trợn , mắt đỏ ngầu vì đang thèm khát . Trông chúng tôi đã sợ rồi , bụng tôi co Ϧóþ , đau toát cả mồ hôi , cơn buồn nôn ập đến .

Một thằng từ từ tiến lại chỗ tôi càng khiến người tôi run sợ và cơn đau mỗi lúc một tăng ! Người tôi cứ thế lịm dần đi , tôi vẫn còn nhận biết chúng làm gì nhưng không còn sức mà chống cự .

Tên đó đưa bàn tay bẩn thỉu bắt đầu lột áo tôi do thời tiết hơi xe lạnh nên tôi mặc thêm một chiếc áo gió nữa nhưng hắn cũng xé rách trong ʋòпg một nốt nhạc , bàn tay đó đang ๓.â.-ภ ๓.ê ς.-ơ τ.ɧ.ể tôi . Nước mắt chảy dài , tôi ทɦụ☪ nhã chỉ muốn ૮.ɦ.ế.ƭ đi , tôi nghĩ đến Vũ , đến mẹ , đến Vân và Moon . Tôi cứ thế khóc , tôi không còn giữ trong sạch được cho anh nữa rồi ! Vũ xin lỗi anh … cái mặt gớm giếc kia cúi sát vào người tôi , do sợ hãï tôi đã ngất đi không biết gì nữa .

Lúc này từ ngoài nghe tiếng : RẦM ! Cánh cửa mở tung ,Vũ và mọi người vào đến nơi , bọn chúng bị bất ngờ lên bị ᵭάпҺ cho tơi bời , côпg αп cũng gô cổ chúng lại còn Thuỷ cùng lúc đó chạy lại gần chỗ tôi đang nằm bất tỉnh
dí con dao gần cổ tôi mà hét :

– Nếu các ngươi mà đến gần thì cô ta sẽ ૮.ɦ.ế.ƭ !

Vũ không kịp chạy qua chỗ Chi mà cứ thế nhìn Chi bị Thuỷ ҟҺốпg chế , con dao bị tay Thuỷ ấn mạnh đến nỗi chảy ɱ.á.-ύ . Tôi lúc đó thấy nhói ở cổ thì dần tỉnh lại nhưng không còn chút sức lực nào , cứ nằm đó thoi thóp thở . Nhìn mình tơi tả , quần áo rách lát tôi nghĩ mình không còn gì rồi , liếc mắt nhìn Vũ đau lòng chỉ muốn ૮.ɦ.ế.ƭ đi … Bên này Vũ nhìn Chi không còn sức chống đỡ mà xót xa . Vũ vội nói với cô ta :

– Cô bình tĩnh , chỉ cần cô thả cô ấy tôi sẽ bỏ qua hết !
– Cô ta cũng quan trọng với anh nhỉ ?
– Tôi xin cô ! Bây giờ cô muốn gì ?
– Tôi muốn anh viết giấy cam kết không kiện công ty tôi !
– Được ! Nhưng giờ không có gì tôi lấy gì để viết cho cô ? Tôi hứa danh dự , hãy thả cô ấy ra đi ?

Á … Tôi bị kéo dậy … một cú thúc vào lưng và một cái tát làm tôi đau đến xa sẩm mặt mày , tôi thấy như có gì đó chảy ra từ chỗ đó của tôi xuống đùi nhưng vì mặc quần dài nên không rõ . Vũ thấy vậy càng đau đớn , luống cuống , chị Lan bất chợt nhìn xuống chân tôi rồi nhìn tôi rồi vội nói vào tai Vũ , Vũ vội bảo với cô ta :

– Cô đưa máy điện thoại của cô tôi ghi âm vào nếu tôi kiện cô sẽ đưa cái này ra làm chứng .
– Được !

Xong xuôi cô ta bắt lấy cho cô ta chiếc xe ô tô để đi ra khỏi chỗ này . Lúc này mọi người đang tập trung giải quyết sự việc theo yêu cầu của cô ta thì có một anh côпg αп đang từ phía sau cô ta tiến đến . Mọi người đều nín thở … Rắc … bộp … tay cô ta bị bẻ ngược và con dao cũng bị rơi xuống đất cùng lúc đó Chi cũng ngã ra nhưng Vũ nhanh chóng đón được cô . Vũ ôm Chi thật chặt lần thứ hai Vũ rơi nước mắt , Vũ sợ một lần nữa sự mất mát lại lặp lại với anh ! Vũ cứ ôm Chi mà khóc … Lan thấy Chi không ổn liền chạy lại chỗ Chi xem thì cô giật mình nói với Vũ :

– Anh bế nó ra xe đi cấp cứu nhanh không thì không kịp mất !

Vũ nghe Lan hét thế thì vội vàng bế Chi ra xe rồi đến Ьệпh viện ngay ! Tгêภ đường đến Ьệпh viện không giây phút nào Vũ không cầu nguyện cho Chi được bình an … Từ nay Vũ không bao giờ để Chi một mình nữa , Vũ sợ rồi , Môt lần này thôi đã khiến Vũ ૮.ɦ.ế.ƭ đi sống lại rồi … Nguyện một đời này chỉ yêu em và bảo vệ em thôi Quỳnh Chi !

Ngồi ngoài phòng cấp cứu Vũ lo lắng cứ đi đi lại lại khiến mọi người cũng sốt ruột . Lúc này mẹ Chi và Hạ cũng đến nơi bà nước mắt ngắn dài thương con gáι . Nó đã khổ quá nhiều rồi giờ nó làm sao chắc bà cũng không sống nổi mất . Hạ và chị Lan đỡ bà ngồi xuống , Vũ đi lại chỗ bà qùγ xuống nói :

– Mẹ !con xin lỗi ! Là con không bảo vệ được cô ấy , để cô ấy phải chịu khổ rồi !
– Con đứng lên đi ! Không ai muốn thế cả !
– Con xin lỗi !
– Được rồi , con ngồi đây đừng lo quá ! Con bé sẽ được ba nó phù hộ thôi !
– Vâng !

Bà khuyên Vũ vậy thôi chứ trong lòng bà cũng như lửa đốt . Có người mẹ nào thấy con mình bị ra nông nỗi này mà không đau lòng chứ !

Cuối cùng thì Chi cũng được các bác sĩ đưa ra ngoài . Mọi người lúc này vội xúm lại hỏi han :

Vũ : Bác sĩ cô ấy có sao không ạ ?
Bác Sĩ : Cậu làm chồng kiểu gì mà vợ mang thai mà để cô ấy bị như thế hả ? May mà cả mẹ và con không sao !
Vũ : Bác sĩ nói gì cơ ?
Bác sĩ : Vợ cậu có thai được 6 tuần rồi , hiện tại mẹ và con qua cơn пguγ Һιểм nhưng người nhà phải hết sức để ý tới sức khỏe người mẹ . Cô ấy rất yếu nên phải chăm sóc kĩ lưỡng , đặc biệt không được để cô ấy bị stress . Giờ đưa Ьệпh nhân về phòng nghỉ ngơi . Bệnh nhân vừa trải qua chuyện như thế nên hiện tại mất sức rất nhiều nên cứ để yên lặng cho cô ấy ngủ chút . Tránh đi lại không ảnh hưởng đến thai nhi . Khi nào tỉnh thì cho cô ấy ăn để có sức khỏe . Có vấn đề gì thì bấm chuông kêu bác sĩ tới kiểm tra ngay !
Vũ : Vâng ! Cảm ơn bác sĩ !

Mọi người nghe bác sĩ báo tin vui thì ai cũng mừng , thấy Chi đã bình an thì cũng về bớt chỉ còn mẹ Chi và Vũ ở lại nhưng Vũ bảo chị Lan đưa bà về nghỉ ngơi để Vũ ở lại chăm sóc Chi được rồi . Bà có đòi ở lại nhưng Vũ không cho, cuối cùng bà cũng phải ra về .

Vũ một mình ngồi trong phòng nhìn Chi ngủ say giấc .Khuôn mặt trắng trẻo , đáng yêu ngày nào giờ trông xanh xao . Bàn tay đầy những vết xước , vết tím do bọn chúng ħàɲħ ħạ .Càng nhìn Vũ càng đau lòng , Vũ sắt đá là thế nhưng nhìn người phụ nữ mình yêu thương bị đau như này anh thực sự không kìm nổi … giọt nước mắt nóng hổi rơi xuống bàn tay Chi mỗi lúc một nhiều hơn , cứ thế một người ngủ một người thức canh mà đau lòng …

Còn Thuỷ bị sau đó bị côпg αп bắt và công ty bố cô ta cũng chuẩn bị ra hầu toà vì trốn thuế và làm ăn phi pháp …

Tất cả đều có quả báo , nếu cô ta sống bình thường thì sẽ không có kết cục như ngày hôm nay ! Đừng tham lam , ganh ghét mà làm hại người khác rồi hại chính bản thân mình !

Câu chuyện đến đây tạm dừng , ai ác cũng đã được quả báo . Vợ chồng không duyên , không phận cũng sẽ đến lúc phải dừng lại ! Và một cάпh cửa mới lại mở ra , một hạnh phúc mới sẽ đến với những người thiệt thòi chịu đau khổ và mất mát . Để biết chi tiết hơn nữa về công việc , cuộc sống của Chi Vũ và những người thân của cô và những kẻ đã hại cô và Vũ thì hãy xem phần ngoại truyện nhé !

Ngoại truyện sẽ có ba phần : ( ba phần ngoại truyện dài sẽ thoả mãn người đọc )

Ngoại truyện 1 : Nói về sự đoàn tụ của Chi và Vũ với niềm vui khi xuất hiện thiên thần nhỏ và những báo ứng của những người gây ra cho Chi .
Ngoại truyện 2 : Tình tiết 18+ đặc sắc và cuộc sống của bạn bè người thân của Chi và Vũ
Ngoại truyện 3 : Nội tâm nhân vật Vũ soái ca !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được ᵭάпҺ dấu *